Monday, May 28, 2012

Doan Trang da chan qua dau ban nhay

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng Beyonce trước và sau khi giảm cân Chiến đấu với những con cá mập phàm ăn hay với kẻ to xác trên đoàn tàu lao hết tốc lực, cái nào nguy hiểm hơn?

Trong mùa Bước nhảy Hoàn vũ 2010, Đoan Trang và Ngô Thanh Vân có cuộc đua gay cấn để tranh ngôi nữ hoàng khiêu vũ. Tuy thất bại trước "Đả nữ" , "Thỏi socola biết hát" vẫn để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Tại Bước nhảy Hoàn vũ 2011, nữ ca sĩ đảm nhận công việc dẫn chương trình cùng MC Thanh Bạch nhưng không nhận được nhiều lời khen.

Năm nay, cô tái xuất với tư cách khách mời. Muốn mang đến cho khán giả một điều bất ngờ, Đoan Trang không chọn các vũ điệu từng thể hiện tại cuộc thi năm 2010 mà muốn thử sức với múa đương đại. Hỗ trợ cô là John Huy Trần - một trong những người gốc Việt hiếm hoi tham gia biên đạo múa tại sân khấu Broadway.

Anh cũng chính là người hỗ trợ cho các thí sinh ở đêm thi thứ tám với chủ đề nhạc kịch đương đại.

John Huy và Đoan Trang thể hiện thành công vũ điệu say đắm của đôi tình nhân.

Giọng ca sinh năm 1978 có những màn đá chân, tung người đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Trong khi đó, Hoa hậu Diễm Hương nổi bật vì nhan sắc hơn là khả năng khiêu vũ.

Dù đã cố gắng tập luyện , Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 vẫn bị cứng và di chuyển khá chậm chạp.

Cô lấy lại điểm trong mắt khán giả bằng trang phục trang nhã, gợi cảm nhưng vẫn trong chừng mực.

Nguyên Thảo nồng nàn khi thể hiện ca khúc Listen , nằm trong vở nhạc kịch "Dream Girls".

Hồng Quế vui vẻ đi xem chương trình cùng mẹ, dù đang trong thời gian cao điểm ôn thi tốt nghiệp PTTH.

Diễn viên Lã Thanh Huyền giản dị và kín đáo hơn nhiều so với chân dài 18 tuổi.
* Clip:
Đoan Trang múa đương đại với John Huy
Diễm Hương khiêu vũ cùng Hristo

Huy Phạm

Clip: Thanh Tùng


"Các bạn biết không? Tôi đã rất vất vả để có được vóc dáng như thế này. Tôi đã giảm được gần 30kg cân nặng kể từ khi lâm bồn Blue Ivy là nhờ chạy bộ và ăn rau diếp cá"- Beyonce bật mí cùng người hâm mộ trong buổi biểu diễn thứ hai ở Revel Beach Ovation Hall, thành phố Atlantic.
Con gái Ivy được gần 5 tháng nhưng mỗi lần ngôi sao ca nhạc nước Mỹ xuất hiện lại khiến người đối diện trầm trồ vì vóc dáng eo thon của cô. Có mặt lần đầu tiên sau một tháng lâm bồn tại một sự kiện ở New York với chiếc váy đỏ của nhà thiết kế Alice Temperley, Beyonce dù chưa thực sự lấy lại dáng vóc nhưng vẫn được chú ý vì nỗ lực giảm cân.
Sau đó một tháng, Beyonce lại tham dự một sự kiện gây quỹ do phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama làm chủ trì ở Manhattan với chiếc váy xanh của Victoria Beckham. Bà mẹ một con được mọi người hết lời khen ngợi bởi mới sinh con nhưng số đo vòng eo của cô đã phẳng lì sau chiếc váy bó.

Đến buổi biểu diễn đầu tiên sau thời gian nghỉ sinh con vào ngày 25/5, Beyonce đã thực sự trở lại với hình dáng trước kia, gọn gàng và săn chắc trong những bộ trang phục diễn do Ralph & Russo thiết kế.

Gần đây, Beyonce đang thực hiện một loạt những dự án âm nhạc. Cô sẽ xuất hiện cùng con gái Ivy thực hiện cảnh quay trong một video mới nhất. Trong đó, Beyonce sẽ thể hiện những bản Hit của cô như: Crazy In Love, Love On Top, Irresistible If I Were A Boy .

Với nhan sắc và tài năng vượt trội, tạp chí People đã chọn Beyonce là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2012 .


Tác giả : Ngọc Tuyết, Theo: YH

Ý kiến bạn đọc ( 0 )

Ý kiến của bạn về bài viết: Beyonce giảm cân nhờ ăn rau diếp cá

Ý kiên của bạn

Kinh hoàng với trailer cá mập ăn thịt người

Đoạn trailer đầu tiên của bộ phim Shark Night 3D đã chính thức ra lò. Có thời lượng 2 phút, trailer mở đầu bằng những phân cảnh vô cùng rực rỡ vui tươi trong chuyến đi nghỉ hè của nhóm bạn thân. Nhưng cuộc vui của họ nhanh chóng bị cắt đứt bởi những khung cảnh kinh hoàng diễn ra dưới nước. Một trong những người bạn của họ đã bị thương vì cá mập tấn công. Mọi việc không dừng lại ở đó. Thay vì nhóm bạn không nên bén mảng xuống nơi nguy hiểm chết người này, họ dường như bị buộc phải trở lại trong hồ như là một trò chơi tra tấn.

Trong Shark Night 3D, những ngày cuối tuần mùa hè hết sức nóng bỏng của nhóm sinh viên đại học đã biến thành cơn ác mộng đẫm máu. Họ bị mắc kẹt trên một hòn đảo bao quanh bởi những kẻ săn mồi phàm ăn dưới nước.

Sara (Sara Paxton) và bạn bè của cô đến khu nghỉ của gia đình ở hòn đảo bên hồ Louisiana. Họ nhanh chóng thay đồ bơi và rủ nhau lướt ván trong ngày cuối tuần đầy nắng gió. Nhưng khi cầu thủ bóng đá ngôi sao Malik (Sinqua Walls) trồi lên bờ với cánh tay phải rách nát, tâm trạng vui vẻ ngay lập tức biến mất. Nhóm bạn nhanh chóng phát hiện ra tai nạn của anh không phải do va vào tàu.

Họ đưa Malik đến một bệnh viện ở phía bên kia hồ bằng chiếc tàu nhỏ. Lúc này, những người bạn mới phát hiện ra hồ đã được thả hàng trăm con cá mập ăn thịt khổng lồ. Cả nhóm phải đối mặt với những cái chết rùng rợn liên tiếp và Sara cùng những người khác phải lao vào cuộc đấu tranh tuyệt vọng để chống chọi lại những con cá mập.

Phim là "chuyến tàu đi" hồi hộp kinh khủng do đạo diễn David Ellis (The Final Destination, Snakes On a Plane) làm người lèo lái. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ nóng bỏng bao gồm Sara Paxton (Superhero Movie, Last House on the Left), Dustin Milligan (90210, Slither), Chris Carmack (The O.C.), Joel David Moore (Avatar), Chris Zylka (The Amazing Spider Man) và Katharine McPhee (The House Bunny).

Shark Night 3D ra mắt ngày 2/9.

Xem Taylor Lautner tả xung hữu đột

trong Abduction

Khán giả hâm mộ của anh chàng Người sóiđiển trai Taylor Lautner sẽ vô cùng háo hức khi được xem cậu tỉ thí một màn đấu tay đôi vô cùng gay cấn trong đoạn clip quảng bá cho phim Abduction, chiếu trên chương trình truyền hìnhJimmy Kimmel Live! Đoạn clip tập trung vào cảnh anh chàng thiếu niên Nathan Harper (Taylor Lautner) phải một mình đối mặt với người đàn ông to lớn trên chuyến tàu. Cậu chẳng hề tỏ ra sợ hãi, ra sức chiến đấu chống lại đối thủ và cuối cùng đẩy hắn ta ra ngoài qua cửa sổ, trong khi đoàn tàu vẫn lao hết tốc lực.

Abduction là câu chuyện về cậu thiếu niên trung học Nathan Harper. Tình cờ nhìn thấy bức ảnh hồi bé của mình được đăng trên một trang web tìm người mất tích, Nathan mới phát hiện ra rằng cha mẹ mình hóa ra không phải là những người đã sinh ra cậu. Khi cảnh sát, các đặc vụ của chính phủ và những kẻ trong bóng tối bắt đầu truy đuổi cậu, câu hỏi của Nathan về sự thật bắt đầu dẫn dắt khán giả vào một câu chuyện với hàng chuỗi các sự kiện đậm chất hành động và ly kỳ, theo kiểu phim The Bourne Identity nổi tiếng về điệp viên Jason Bourne.

Ngoài Taylor Lautner, trong phim còn có Lily Collins trong vai Karen Lowell - người yêu của Nathan, Sigourney Weaver đóng vai Tiến sĩ Bennett, Maria Bello nhận vai Mara và Alfred Molina vào vai Frank Burton. Một số diễn viên phụ khác gồm Jason Isaacs, Elisabeth Rohm và Denzel Whitaker.

Bên cạnh việc đóng vai chính, Taylor Lautner còn tham gia vào vai trò sản xuất cùng Ellen Goldsmith-Vein, Roy Lee và Lee Stollman. Phim do đạo diễn John Singleton chỉ đạo thực hiện, Jeffrey Nachmanoff và Shawn Christensen chấp bút kịch bản.

Abduction sẽ rạp vào ngày 23/9.

Trang Thùy

No comments:

Post a Comment